Zing News - Tri thức trực tuyến

M

Clip nhân viên quỳ lạy khách hàng chỉ là dàn dựng?

Friday, November 14, 2014
Clip quay lại cảnh nữ nhân viên quỳ xuống, xin lỗi khách hàng vì đưa nhầm sản phẩm vừa mới được tung lên mạng cách đây không lâu. 

Qua clip, người xem có thể hiểu được sự việc như sau: Thay vì đưa nước rửa bình sữa, nữ nhân viên lại đưa nhầm nước xả vải cho khách mua hàng. Sự nhầm lẫn này khiến người mua hàng rất giận giữ, cô đã không tiếc lời chửi mắng người bán và đòi gặp giám đốc để giải quyết vấn đề. Về phần nhân viên bán hàng, sau một hồi xin lỗi nhưng không thể kìm được sự bức xúc của khách, cô đã vô cùng sợ hãi, vừa quỳ xuống, vừa van nài.

Đoạn clip vừa được đăng tải đã gây nên những ý kiến tranh luận trái chiều trên mạng xã hội. Đa phần dân mạng đều tỏ ra bức xúc trước phản ứng nóng giận của nữ khách hàng và cho rằng nếu vị khách này bình tĩnh thì mọi chuyện đã có thể giải quyết nhanh chóng.

Tuy nhiên sau đó cũng đã xuất hiện những ý kiến và thông tin nghi ngờ rằng có sự dàn dựng trong clip này. Status của người dùng *** cho biết:

“Chia sẻ với các mẹ vài điều ạ , hôm trước em qua *** mua hàng , gặp họ đang quay clip này , hôm nay lên youtube thấy, buồn cười quá up cho các mẹ xem, hai ông con trai quay phim, vừa quay vừa đọc mới buồn cười chứ, kịch bản hơi lộ liễu tí, giá mà hai chị phụ nữ thì tốt hơn, mới cả em khách hàng hơi điêu, bình thường em hay mua ở ***, đứng thôi tí đã đầy nhân viên rồi , đằng này có mỗi một em bị bắt nạt, mà em ý bảo chị đợi em check (kiểm tra - PV), chả hiểu check check cái gì trong khi không biết hóa đơn, không biết ngày mua hàng , không biết tên khách hàng”.



Clip:



Sưu tầm



  • http://chuatrseolomodau.blogspot.com/2014/05/clip-nhan-vien-quy-lay-khach-hang-chi.html
Zing cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments